Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Nên học Boxing ở đâu tại Hà Nội thì tốt ?

Nhiều bạn muốn học boxing ở Hà Nội nhưng còn băn khoăn không biết học ở đâu thì tốt vậy nên mình viết bài này nói về kinh nghiệm bản thân để các bạn có thể tham khảo.

Mình bắt tham gia tập boxing khỏang 4 năm trước khi đó ở Hà Nội chưa có cấc phòng Gym trang bị hiện đại như bây giờ và các CLB boxing chỉ có 2 clb là Boxing Cầu Giấy thầy Thoại dạy và A.Xiao thầy Hiếu. Hiện nay thì có thêm clb boxing Hà Đông và có thêm các lớp boxing ở các phòng gym,

Mình đã tham gia clb Cầu Giấy và A.Xiao và mình có 1 sô nhận xét sau:

Clb Boxing A.Xiao thầy Hiếu :
Nhược:    Không gian hẹp nên khi bắt cặp spar với nhau không thoải mái, ít đấu giao hữu, phải mua đồng phục.
Ưu :         thầy vui tính, thân thiện, có đồ tập thể lực.

Clb boxing Cầu Giấy thầy Thoại:
Nhược:    Không có đồ tập thể lực
Uu:          thầy thoải mái, thân thiện, không gian ngoài trời rộng nên thoải mái, bắt cặp tập với nhau,
               hay có thi đấu giao hữu, có thể tập tất cả các lớp nếu bạn rảnh với học phí không đổi, không                phải mua đồng phục.

Clb Hà Đông mình chưa tập nên không có comment nhưng thấy video trên youtube mấy bạn ở clb Hà Đông đến clb Cầu Giấy giao lưu thì thấy thua hết.
https://youtu.be/dKRQseHWRWs https://youtu.be/XhWgfHY3N18 ,
Các phòng gym cũng có dạy boxing nhưng họ không chuyên về boxing.

Mình cảm thấy nếu tập ở lớp của thầy Thoại sẽ tiến bộ nhanh hơn về kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu còn lớp thầy Hiếu sẽ có thể lực tốt hơn vì được tập thể lực nhiều hơn.
Nếu chọn lớp hoc boxing mình sẽ tham gia lớp thầy Thoại vì cái quan nhất mình cần là kỹ thuật và được tham gia thi đấu để có thêm kinh nghiệm.

Đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình có bạn nào đã từng tập qua nhiều clb boxing ở Hà Nôi chưa xin comment chia sẻ thêm kinh nghiệm nha.  



1 nhận xét:

  1. cho tớ hỏi là muốn liên lạc với thầy thoại thì làm ntn ạ?

    Trả lờiXóa